Do thám Ford Everest 2022 sau khi chạy thử trong rừng rậm cùng với Ranger Raptor – CẬP NHẬT

Do thám Ford Everest 2022 sau khi chạy thử trong rừng rậm cùng với Ranger Raptor – CẬP NHẬT

Những hình ảnh mới nhất của Everest , được đăng bởi Kurdistan Automotive Blog , cho thấy chi tiết hơn về chiếc SUV sau sự ra mắt của người anh em Ranger Death vào cuối tháng trước.

Ford sản xuất cả Everest và Ranger tại Thái Lan, với việc công ty đầu tư 1,26 tỷ USD để nâng cấp cơ sở sản xuất nhằm giúp tăng sản lượng hàng năm.

Đây được cho là lần đầu tiên Everest được nhìn thấy ở Thái Lan, cho thấy mẫu xe này sắp sẵn sàng sản xuất – mặc dù các nguyên mẫu đã được theo dõi ở cả Mỹ và Úc, bao gồm cả việc đi off-road ở Victoria High Country cùng với Ranger Raptor được ngụy trang.

Trong những ngày gần đây, nghệ sĩ Sascha Thilmany đã tạo ra các kết xuất kỹ thuật số dựa trên các bức ảnh gián điệp ngụy trang, cung cấp cái nhìn sơ lược về những gì chúng ta có thể mong đợi khi Everest ra mắt.2022 Ford Everest Rendering Wmf

Câu chuyện đến đây

Ngày 15 tháng 11: Ford Ranger Raptor và Everest 2022 đã được thử nghiệm do thám ở High Country gồ ghề của Victoria, trước khi Ranger tiêu chuẩn được tiết lộ vào ngày 24 tháng 11.

Những hình ảnh, được Vic High Country Trips đưa lên , nhóm Facebook  của thành viên Warren , hiển thị xe Ranger mới và Everest thử nghiệm một bộ phụ kiện ARB – ngoài vào một ổ đĩa rời tay Ranger Raptor.Ford Everest Vic High Country 7

Các mẫu Ranger và Everest được ngụy trang mỏng đã được lắp thêm một số bộ phận off-road, bao gồm; một thanh chắn phía trước, đèn LED chiếu điểm, ăng-ten, ống thở, giá đỡ mái và thanh kéo. Trong khi đó, Ranger Raptor vẫn còn hàng – ngoài việc bổ sung ống thở – trong chuyến đi dọc theo Đường mòn Blue Rag dốc, gần Dargo và Mount Hotham ở Đông Gippsland, trong tuần này.

Những bức ảnh gián điệp này theo sau một thông báo của Ford Australia vào đầu năm nay rằng họ sẽ hợp tác với ARB để cung cấp phụ kiện từ gã khổng lồ hậu mãi cho Ranger và Everest thông qua mạng lưới đại lý, được bảo hành 5 năm / không giới hạn km của nhà sản xuất.Ford Ranger Raptor Vic High Country 1

Mang đến cái nhìn đẹp nhất về Ranger Raptor 2022, chúng ta có thể thấy một bộ lốp địa hình chunky có thiết kế tương tự như bánh xe 285/70 R17 trên Raptor hiện tại, cũng như giảm xóc của Fox.

Ngoài ra, các tấm chắn loe lớn hơn, bậc hai bên bằng nhôm chịu lực cao, lưới tản nhiệt FORD độc đáo và thanh cản màu đen riêng biệt cũng được thiết kế để mang sang mẫu xe thế hệ tiếp theo.Ford Everest Vic High Country 4

Trong khi đó, Everest 2022 ngụy trang được trang bị bộ lốp địa hình BF Goodrich lớn hơn và bánh xe thép so với lốp thông thường và bánh xe hợp kim sẽ được trang bị cho Everest sản xuất ở dạng tồn kho, dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào năm đầu năm 2022.

Thiết kế khôn ngoan, một sự cải tiến của thiết kế đuôi xe hiện tại được nhìn thấy bên dưới lớp ngụy trang, với đèn hậu LED và cửa sau lớn hơn.

Như với Everest hiện tại, mặt trước của mẫu xe thế hệ tiếp theo hầu như giống với Ranger – mặc dù có lưới tản nhiệt được thiết kế lại.Ford Ranger Raptor Vic High Country 2

Một bộ ống xả đôi có thể được nhìn thấy trên Ranger Raptor, được đồn đại là sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 3.0 lít V6 trên F-150 , sản sinh công suất khoảng 185kW và mô-men xoắn 600Nm, cho thị trường Úc.

Loại xăng tăng áp 2,7 lít được tìm thấy ở Bronco cũng dự kiến ​​sẽ được trang bị trên Ranger Raptor dành cho thị trường Bắc Mỹ, có nghĩa là ví dụ dẫn động bên trái này thay vào đó có thể trang bị động cơ xăng V6 – thay vì động cơ diesel V6 cho Úc.

Trong khi động cơ diesel V6 có thể sẽ có sẵn trên các biến thể Ranger và Everest được chọn, động cơ diesel tăng áp kép 4 xi-lanh 2.0 lít 157kW / 500Nm từ mô hình hiện tại được cho là không thay đổi phần lớn trong dòng sản phẩm rộng rãi hơn.Ford Everest Vic High Country 5

Một phiên bản tăng áp đơn của động cơ diesel 2.0 lít cũng được cho là sẽ thay thế động cơ 2.2 lít cũ kỹ trên Ranger sắp ra mắt, trong khi động cơ diesel 3.2 lít 5 xi-lanh cũng sẽ bị loại bỏ khỏi phạm vi thế hệ tiếp theo.

Các động cơ dự kiến ​​sẽ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, không có thông tin về việc hoặc ở đâu, hộp số tay sẽ có sẵn.Ford Everest Vic High Country 6

Báo cáo trước đó của chúng tôi về Ranger và Everest thế hệ tiếp theo cho biết mỗi mẫu xe có thể nhận cần chuyển số quay, nơi người lái xe chuyển từ ‘đỗ xe’ sang ‘lái xe’ theo chuyển động theo chiều kim đồng hồ.

Phanh đỗ xe điện tử cũng sẽ được trang bị trên các biến thể Ranger được chọn và trên toàn bộ dòng xe Everest, do trang bị phanh đĩa phía sau dự kiến.

Các biến thể Ranger cấp thấp hơn sẽ bỏ qua nút xoay hiện đại và phanh đỗ điện tử, thay vào đó cung cấp cần số thông thường và phanh tay bằng tay.

Một màn hình cảm ứng lớn định hướng theo chiều dọc có hệ thống thông tin giải trí ‘Sync 4’ mới nhất của Ford cũng được mong đợi trên các phiên bản cao cấp của Ranger và Everest.

Chia sẻ:

Để lại Lời nhắn

TIN LIÊN QUAN:
0100
0100